ปิดเบอร์รายเดือนเกินรอบบิล 1 วันของ AIS. ต้องจ่ายเต็มเดือนหรือ ???

วันนี้ไปแจ้งปิดเบอร์ AIS. ที่ใช้มานาน ที่เทเลวิช สาขาเซ็นทรัลพระราม9
แต่จำวันปิดรอบบิลผิดไปหนึ่งวัน ปรากฎว่าสาขาแจ้งว่าต้องจ่ายบิลเต็ม เราก็ย้ำเกินมาวันเดียวไม่โปรเรทเหรอคะ. ก็ยังมีบอกต้องจ่สยเต็มค่ะ
น้องรับเรื่องเป็นพนักงานฝึกงาน หันไปถามพนักงานประจำข้างๆ ก็บอกว่าถึงเป็นเซเรเนดก็ต้องจ่ายเต็ม ขี้โกงผู้บริโภคสุดๆ ตอนนั้นอารมณ์กำลังขึ้นเลยบอกเอาเต็มที่เลยน้องกล้าคิดก็กล้าจ่าย อยากได้อะไรจัดเต็มเลย จ่ายไป 1,655 บาท 2 เดือน พอออกมานึกได้ โทรถาม กสทช จะร้องเรียน. ทาง กสทช ก็ยืนยันว่าไม่ต้องจ่ายเต็ม.  ให้ลองร้องเรียนกับ. 1175 ก่อน ถ้า AIS. ยังไม่ดำเนินเรื่องคืน ให้ส่งเรื่องมา กสทช อีกทีจะดำเนินการต่อไป

ปรากฏว่าเราโทรไป 1175 เล่าให้  call center ฟัง อ้าง กสทช ผลคือจะทำเรื่องคืนให้. คอมเพลนไป 1 ยก พนักงานไม่แจ้งลูกค้า. อบรมกันยังไงจะเก็บท่าเดียวแต่ยังไม่จบคืนเลยไม่ได้ต้องรอใบแจ้งหนี้ออกก่อนคือ 22/3/15 แล้วถึงทำเรื่องคืนได้นับไปอีก 3 วันตรวจสอบว่าเก็บเกินมาเท่าไร. จึงทำคืนไปรับเงินที่สาขาทำไมค่ะในเมื่อในระบบก็เห็นอยู่ว่ารอบบิลวันไหน มีค้างจ่ายเท่าไร จ่ายเกินไป ตอนเก็บเงินเรียกเก็บเลย แต่ตอนคืนดึงเรื่องนานต้องให้กลับไปเอาวันหลังเสียเวลาลูกค้ามั้ย แล้วทำไมไม่อบรมพนักงาน แจ้งแต่ว่าต้องจ่ายรายเดือนเต็มเดือนไม่คิดตามวัน ถ้าลูกค้าบางคนไม่ทราบไม่ขอคืน คุณก็ได้ไปฟรีๆ จะเอาเปรียบไปถึงไหน แค่ลูกค้าสัก 10 คนที่คุณรียกเก็บเกินแล้วเค้าไม่รู้ก็ได้ไปเท่าไรล่ะ. พวกนี้ชอบเอาเปรียบ. จำไว้นะคะ อย่ายอมเราไม่ต้องจ่ายเต็ม นี่ก็ไม่รู้จะได้คืนหรือเปล่าจะอ้าว่าตรวจสอบแล้วได้คืนไม่ครบเพราะตรวจสอบหลังวันออกใบแจ้งหนี้แล้วนับต่อไปอีก. ทั้งๆที่ตอนปิดเกินมาวันเดียวแทนที่จะทำเรื่องคืนให้เลยเพราะก็ตรวจสอบได้อยู่. เงินมันอาจจะน้อย แต่ถ้าคนไม่รู้หลายๆคนรวมกันก็เยอะนะ.   เอาเปรียบกันเกิน. แถม call center. บอกว่า กสทช ไม่เคยประกาศเรื่องการเก็บค่าบริการรายเดือนว่าให้คิดโปรเท เป็นโปรของแต่ละเครือข่าย. เลยบอกไปน้องจะอ่านมั้ยคะพี่จะส่งให้ มีประกาศเป็นลายลักษณ์อักษร. หน้าเว็บเลยเตือนแต่ละค่ายอย่าเอาเปรียบนักเลยค่ะ เงินก็มีค่าสำหรับคนอื่นเหมือนกัน.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่